KINKA - TINH HOA TRÀ HOA VÀNG Hotline: 1900 636 289

KINKA - TINH HOA TRÀ HOA VÀNG Tìm kiếm
KINKA - TINH HOA TRÀ HOA VÀNGTài khoản

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được cung cấp bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như: địa chỉ chính xác, số nhà, quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

Chi phí vận chuyển được tính tùy vào địa chỉ nhận của khách hàng.

  • Với hóa đơn từ 1.000.000 VND trở lên, KINKA vận chuyển miễn phí một số quận nội thành TP.HCM như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10,11,12 Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Hóc Môn.

KINKA giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc thông qua các đơn vị vận chuyển. (Chỉ áp dụng giao ở Việt Nam)

  • Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

 Thời gian vận chuyển từ 3 ngày đến tối đa 5 ngày làm việc (áp dụng với khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 6 ngày làm việc.

  • Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, sẽ có email xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

  • Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

  • Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi KINKA.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, KINKA sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

  • Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hành hóa” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên giao hàng của chúng tôi. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như vỡ, móp … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong ngày sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo bằng cách:

  • Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
  • Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email: info@truongduonggroup.com

Theo dõi đơn hàng

Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với KINKA qua hotline: 0911 693 189 để được hỗ trợ.

– KINKA sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, KINKA rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả sản phẩm.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Để phục vụ quý khách được tốt nhất chúng tôi xin thông báo chính sách hoàn trả tiền chỉ áp dụng cho các trường hợp sau: 

1. Đã giao hàng:

Điều kiện:

- Khách hàng chưa sừ dụng sản phẩm, sản phẩm được bảo quản và đảm bảo chất lượng theo quy định của nhà sản xuất. 

- Thời gian hoàn trả không quá 05 ngày sau khi nhận hàng. 

Chi phí phát sinh: 

Khách hàng chịu chi phí ship 2 chiều và chi phí dịch vụ thanh toán 2% nếu sử dụng dịch vụ thanh toán qua thẻ và chi phí chuyển tiền theo quy định ngân hàng. 

2. Chưa giao hàng

Điều kiện: 

Khách hàng chưa nhận hàng chỉ mới đặt và đã thanh toán. 

Chi phí phát sinh: 

Chi phí dịch vụ thanh toán 2% nếu sử dụng dịch vụ thanh toán qua thẻ và chi phí chuyển tiền theo quy định ngân hàng. 

3Giao hàng không đảm bảo chất lượng 

Điều kiện: 

- Đối với sản phẩm được xác định lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền. 

- Thời gian hoàn trả không quá 05 ngày sau khi nhận hàng. 

Chi phí: 

Khách hàng sẽ không chịu bất cứ chi phí giao hàng hay hoàn tiền từ KINKA

KINKA - TINH HOA TRÀ HOA VÀNG